Tiết kiệm chi phí với văn phòng ảo V-Coworking cho thuê Thủ Đức giá rẻ

Cho thuê văn phòng ảo

Tiết kiệm chi phí với văn phòng ảo V-Coworking cho thuê Thủ Đức giá rẻ

Không chỉ là một giải pháp văn phòng, V-Coworking còn mang đến sự thuận tiện và linh hoạt. Chúng tôi hiểu rằng mỗi doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu khác nhau, vì vậy chúng tôi cung cấp các tùy chọn các mô hình linh hoạt và diện tích đa dạng từ nhỏ đến lớn để phù hợp với mọi yêu cầu khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê Thủ Đức.

Tình trạng “khát” nguồn cầu văn phòng cho thuê tại Thủ Đức

Các chuyên gia đã phân tích rằng, TP. Thủ Đức đang cần phải chuẩn bị tốt để đối phó với sự dịch chuyển của các văn phòng từ trung tâm TP.HCM đến đây. Theo dự đoán trong tương lai không xa, GDP của TP. Thủ Đức sẽ vượt qua Bình Dương và Đồng Nai, trở thành điểm đầu tư hấp dẫn cho nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất mạnh mẽ.

Nguồn cung văn phòng tại TP.HCM vẫn tiếp tục gia tăng, đặc biệt trong khu đô thị Thủ Thiêm (TP. Thủ Đức), với tỷ lệ lên đến 44% tổng diện tích sàn được quy hoạch làm khu thương mại và văn phòng. Tuy nhiên, việc tìm kiếm văn phòng cho thuê Thủ Đức phù hợp là một thách thức không nhỏ. Hiện nay, giá thuê văn phòng trung bình tại TP. Thủ Đức là khoảng 35 USD/m2, trong khi tại trung tâm TP.HCM là 45 USD/m2.

Nếu xem xét về tỷ lệ tăng, giá văn phòng cho thuê Thủ Đức tăng trung bình 9% mỗi năm, trong khi ở trung tâm TP. HCM chỉ tăng 5% mỗi năm. Do đó, với một văn phòng trung bình có diện tích 60 – 100m2, chi phí thuê hàng tháng có thể lên đến 1.800 – 2.000 USD. Điều này tạo nên một gánh nặng tài chính đáng kể cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khi họ phải đối mặt với chi phí “nặng ký” để thuê không gian làm việc.

V-Coworking – Cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê Thủ Đức chuyên nghiệp

V-Coworking là đơn vị cho thuê văn phòng hàng đầu tại Thủ Đức và cả nước, với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng 13 chi nhánh trải dài khắp Việt Nam và Australia. Chúng tôi tự hào đã đồng hành cùng hơn 7000 doanh nghiệp trên bước đường khởi nghiệp gian nan, một số dịch vụ văn phòng cho thuê Thủ Đức mà V-Coworking cung cấp như:

Dịch vụ Văn phòng ảo

Đăng Ký Kinh Doanh Linh Hoạt

Văn phòng ảo Thủ Đức tại V-Coworking không chỉ cung cấp cho quý khách hàng một địa chỉ “sang – xịn” mà còn hỗ trợ quý khách hàng các tiện ích liên quan khác như văn phòng tiếp khách, lễ tân chuyên nghiệp đón tiếp khách hàng, tiếp nhận và chuyển phát bưu phẩm đến tay khách hàng, tặng giờ họp miễn phí hàng năm… Và còn rất nhiều ưu đãi khác nữa.

Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo Thủ Đức tại V-Coworking, quý khách hàng sẽ có một nền móng văn phòng vững chắc và tin cậy, có thể yên tâm hoạt động và tập trung vào phát triển doanh nghiệp

Chi phí cực rẻ, chỉ từ 10k/ ngày

Tuy đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, tuy nhiên V-Coworking vẫn luôn quan niệm mình là một “người bạn”, một “người đồng hành” cùng các doanh nghiệp trên con đường kinh doanh. Vì vậy V-Coworking luôn đưa ra mức chi phí cực kì ưu đãi và tiết kiệm nhất cho khách hàng, hỗ trợ tối đa cho ngân sách hoạt động.

Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7

Khi sử dụng dịch vụ tại V-Coworking, bạn sẽ luôn được tiếp đón và hỗ trợ nhiệt tình ngay cả lúc trước khi thuê hay sau khi thuê, vì sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của V-Coworking. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, V-Coworking vẫn luôn sẵn sàng 24/7.

Không gian linh hoạt

V-Coworking cung cấp đa dạng loại hình chỗ ngồi làm việc, từ các chỗ ngồi làm việc theo ngày/tuần/tháng… Bạn có thể tùy biến lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng. Không gian chỗ ngồi làm việc tại V-Coworking được thiết kế đề cao sự sang trọng và khai mở khả năng sáng tạo của người sử dụng.

Đầy đủ tiện ích

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi Thủ Đức tại V-Coworking, bạn sẽ được sử dụng kèm theo full tiện ích như Khu vực tiếp khách chung để đón tiếp khách hàng, Wifi và internet tốc độ cao, Trà và nước luôn có sẵn, miễn phí sử dụng thiết bị văn phòng hiện đại như máy photocopy, máy scanner…

Phòng Họp Hiện Đại

Các phòng họp tại V-Coworking được trang bị đầy đủ trang thiết bị công nghệ hiện đại, từ máy chiếu đến hệ thống âm thanh, đảm bảo mọi cuộc họp diễn ra suôn sẻ và đạt được hiệu suất cao nhất.

Chia sẻ bài viết